CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ

5/16/2015 9:59:47 AM 10270 lượt xem
Phan Khang luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Phan Khang để được giúp đỡ.  

1. Trung tâm Bảo hành tại Tp. HCM

  • 1/5 Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình
  • ĐT: (08) 54341593

2. Trung tâm Bảo hành tại Long An

  • 34 Trương Định, P. 2, Thị xã Tân An
  • ĐT: (072) 352 5658

3. Trung tâm Bảo hành tại Cần Thơ

  • 06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • ĐT: (0710) 3819 778

4. Trung tâm Bảo hành tại Tỉnh Đồng Tháp

  • 01 Đường 30 Tháng 4, P. 1, Tp. Cao Lãnh
  • ĐT: (067) 3877 113

5. Trung tâm Bảo hành tại Tỉnh Phú Yên

  • 225 Hùng Vương , Phường 5, TP. Tuy hòa , tỉnh Phú yên
  • ĐT:   (057) 3817 775  -  (057) 3553 480

6. Trung tâm Bảo hành tại Tp. Đà Nẵng

  • 339 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu
  • ĐT: (0511) 3769 346 - 3769 347

 

ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Trong thời gian 05 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, Quý khách sẽ được đổi lại sản phẩm mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào kể cả phí giao nhận.

Tất cả các sản phẩm của Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang đều được bảo hành, bảo trì tại nhà miễn phí.

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng phải cần đến các thiết bị kỹ thuật cao để bảo hành - sửa chữa, Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang sẽ đem hàng về để sửa chữa và Quý khách sẽ được thay thế bằng sản phẩm khác để sử dụng tạm trong thời gian bảo hành.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Phan Khang để được trợ giúp.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định riêng của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

- Nếu dùng cho hoạt động kinh doanh (nhà máy , khách sạn , giặt ủi ,....) Thì không được hưởng theo chính sách bảo hành .

 


CHÚ Ý- NHỮNG TRƯỜNG HỢP BẢO TRÌ - BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Phan Khang.